Jumat, 05 September 2014

r að einblína á smáatriði,

Upplýsingar er hægt að drepa vefur fyrirtæki þitt. Og ég er ekki að tala um upplýsingar morð fyrirtæki þitt frá sjónarhóli vera kærulaus um þau. Á meðan það er satt að vera kærulaus getur meiða fyrirtækið þitt, allir vita að (jafnvel ef þeir gera ekki alltaf að setja það í framkvæmd)​​.

Leiðin sem ég er að tala um upplýsingar geta drepið fyrirtæki þitt er ef þú einblína of mikið á þá.

Segja hvað?

Hvernig á jörðinni getur að einblína of mikið á upplýsingar meiða fyrirtækið þitt?

Alltaf reynt að ganga á járnbraut lag?

Þegar ég var krakki og frænka mín og frændi átti hús við hliðina á járnbraut lag. Frændi minn áskorun einu sinni á mig að ganga á brautinni án þess að falla burt.

Hey, það er ekki eins og að ganga á tightrope. Það lag var eins og breiður eins og fætur mína. Ætti ekki að vera vandamál. Svo ég byrjaði að ganga hana, vandlega að horfa fætur mína með hverju skrefi til að ganga úr skugga um að ég var á brautinni. En ég gat ekki fengið meira en nokkrar skrefum áður en ég myndi missa jafnvægið mitt og falla burt.

Frændi minn kenndi mér að eina leiðin til að ganga lag tókst var að líta á stað svolitið niður brautina - ekki niður við fætur mína. Með því að setja sér markmið og áherslu á það, gæti ég gengið á sporið eins auðveldlega eins og ef ég var að labba rétt á jörðu. Það var aðeins þegar ég áherslu á fætur, að ég skemmtiferðamaður upp.

Það virkar svona með fyrirtæki líka. Eðlilegri viðbrögð okkar er að setja alla athygli okkar í "horfa fætur okkar" eins og við takast á við þetta til skamms tíma smáatriðum og það. En þegar við gerum það, við "falla burt brautinni" í þar sem við vildum fara.

Nú, ég er ekki að segja að við ættum að hunsa upplýsingar um starfsemi okkar sem við augnaráð wistfully átt sýn okkar á högg-út viðskipti við dreyma um að byggja upp. Þú færð aldrei neitt án þess að taka skref eftir skref eftir skref til að ná markmiði þínu. En þú færð aldrei neitt, heldur, ef allt sem þú horfir á er skref.

Aðalatriðið í fjarlægð sem þú þarft leggja áherslu á er þörf áhorfendur hefur og lausnin sem þú ert að vilja fylla það. Það krefst þess að þú að skilja áhorfendur - sem þeir eru og hvað þeir þurfa og hvað varðar að standa í vegi fyrir þeim að velja lausn þína.

Það er allt of auðvelt fyrir okkur að einblína á smáatriði, þ.e. á nýjustu umferð bygging kenndur eða verkfæri, nýjustu bjalla og flaut sem við getum bætt inn á síðuna okkar. Upplýsingar eru yfirleitt knúin áfram af staðreyndum, og staðreyndir eru eitthvað sem við teljum að við getum lært og stjórna. Skilningur fólk sem gera upp laug okkar á mögulegum viðskiptavinum er mikið meira ógnvekjandi. Það þarf okkur að stíga út okkur í hjarta og huga af öðru fólki.

Gefið val á milli að takast á við fyrirsjáanlegum staðreyndir og upplýsingar eða takast á við ófyrirsjáanlegum mannlegu eðli, flest okkar mun stökkva á að takast á við staðreyndir hvenær sem er.

En það bara fær okkur fastur glápa á okkar eigin fótum og fótum okkar miði inexplicably af slóðanum. Eina leiðin til að vera á réttri braut með því að leita í átt að endanlegu markmiði þínu: þú að hjálpa fólki að leysa nokkur vandamál í staðinn fyrir þá endurgreiða þér nokkuð fyrir þann tíma og fyrirhöfn sem þú setur inn í það.

Það er í raun einfaldasta skilgreining á því hvað fyrirtæki er. Upplýsingar eru ekki fyrirtæki þitt. Staðreyndir og ábendingar og verkfæri eru ekki fyrirtæki þitt heldur. Þeir eru bara skrefin sem þarf til að komast að þeim punkti í fjarska. Og því meira sem þú tekur það til hjarta, því fleiri auðveldl

0 Komentar:

Posting Komentar

Berlangganan Posting Komentar [Atom]

<< Beranda